19/09/2024

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดการประกวดคลิปประชาสัมพันธ์ (Short Clip) ในหัวข้อ “เปิดสวิตซ์พลเมืองรุ่นใหม่ใส่ใจพัฒนาประชาธิปไตย”

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดการประกวดคลิปประชาสัมพันธ์ (Short Clip) ในหัวข้อ “เปิดสวิตซ์พลเมืองรุ่นใหม่ใส่ใจพัฒนาประชาธิปไตย”

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ขอเชิญชวนเยาวชนในสถานศึกษาเข้าร่วมประกวดคลิปประชาสัมพันธ์ (Short Clip) ประจำปี 2566 หัวข้อ “เปิดสวิตซ์พลเมืองรุ่นใหม่ใส่ใจพัฒนาประชาธิปไตย” ในโครงการเผยแพร่อุดมการณ์และค่านิยมประชาธิปไตยด้วยการแสดงแบบอย่างที่ดี (archetype)
ดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนในสถานศึกษาสร้างสรรค์ผลงานคลิปประชาสัมพันธ์ (Short Clip)ที่มีเนื้อหาการเสริมสร้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์
ทรงเป็นประมุข ความเป็นพลเมือง ค่านิยมประชาธิปไตย และการมีส่วนร่วม

ผู้เข้าร่วมประกวดผลงาน แบ่งออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่ ระดับประถมศึกษา
และระดับมัธยมศึกษา เงินรางวัลรวมมูลค่า 79,000 บาท เยาวชนในสถานศึกษาที่สนใจสามารถส่งใบสมัคร
เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมเอกสารแนวคิด (Key Concept) ของผลงานคลิปวีดิทัศน์ ประชาสัมพันธ์ (Short Clip) โดยอธิบายเนื้อหาตามแก่นเนื้อหา (Content) และวิธีการถ่ายทอดที่ใช้ในการผลิต (Storyboard) เป็นไฟล์ Microsoft Word หรือ PDF ทางไปรษณีย์หรือทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (Email) ไปที่ศูนย์ส่งเสริมการศึกษาและการมีส่วนร่วมของพลเมืองที่ 1 – 8 ในพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2566 ในกรณีส่งทางไปรษณีย์ให้จ่าหน้าซอง “เรียน ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริม การศึกษาและการมีส่วนร่วมของพลเมืองที่…
และวงเล็บมุมซองประกวดคลิป โดยถือวันประทับตราไปรษณีย์ เป็นสำคัญ และในกรณีส่งทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (Email) ให้ใส่หัวข้อประกวดคลิปของโรงเรียน ทั้งนี้ สถานศึกษาที่ผ่านการคัดเลือก
ในรอบแรก จำนวน 160 แห่ง จะสามารถเบิกค่าใช้จ่ายในการดำเนินการผลิตคลิปดังกล่าว ตามระเบียบ
และวงเงินที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนดอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก แฟนเพจสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง
หรือสอบถามได้ที่ 0 2141 8512 , 0 2141 8514

​​———————————–

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป