20/09/2024

ตาก – สถานีตำรวจภูธรแม่สอด นำส่วนราชการหน่วยงานและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดการรณรงค์ ผนึกกำลังร่วมใจ ต้านภัยไซเบอร์ ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน รู้ทันกลโกง

ตาก – สถานีตำรวจภูธรแม่สอด นำส่วนราชการหน่วยงานและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดการรณรงค์ ผนึกกำลังร่วมใจ ต้านภัยไซเบอร์ ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน รู้ทันกลโกง ผ่านการถ่ายทอดสดระบบทางไกล(Video Conference)
ที่ห้องประชุม ชั้น 4 สถานีตำรวจภูธรแม่สอด พ.ต.อ.มนศักดิ์ แก้วอ่อน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ได้ให้การต้อนรับ ส่วนราชการหน่วยงานและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง เช่น นายสุรชัย วีระสมเกียรติ ประธานบิสคลับ และคณะกรรมการตรวจสอบการบริหารงานตำรวจ สภ.แม่สอด โดยมี นายปณิธิ ระวังนาม รองนายกองค์การบริหารส่วน จ.ตากร่วมพิธีเปิดการรณรงค์ ผนึกกำลังร่วมใจ ต้านภัยไซเบอร์ ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน รู้ทันกลโกง ผ่านการถ่ายทอดสดระบบทางไกล(Video Conference) โดยมี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.เป็นประธาน พิธีเปิด ที่ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 ตร. เพื่อให้ทุกหน่วยงานมีส่วนร่วมในการปฏิบัติ เกี่ยวกับแนวทางและการแก้ไข ป้องกัน รณรงค์ ผนึกกำลังร่วมใจ ต้านภัยไซเบอร์ ไม่เชื่อ ไม่รีบ ไม่โอน รู้ทันกลโกง ผ่านการถ่ายทอดสดระบบทางไกล(Video Conference) ทั้งนี้ก่อนการประชุมทุกหน่วยงานยังพร้อมให้ข้อมูลแก่ทางสภ.แม่สอด ให้ได้รับทราบ และในส่วนของ สภ.แม่สอด ได้เน้นย้ำและร่วมติดตามข่าวสาร พร้อมกับประชาสัมพันธ์แจ้งให้ประชาชนได้รับรู้รับทราบถึงข้อเท็จจริงของข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆ แ เพื่อเข้าถึง และสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพื่อร่วมกันป้องกันภัยคุกคามทางเศรษฐกิจสังคม และประชาชนชาวอำเภอแม่สอดให้รู้เท่าทันกลโกง ของมิจฉาชีพออนไลน์ รวมถึงภัยคุกครามอื่นๆอีกด้วย////////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป