20/09/2024

ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมทหารผ่านศึกฯ ส่วนแยกปราณบุรี จัดมินิคอนเสิรต์การกุศลหารายได้ช่วยเหลือสมาชิก

ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมทหารผ่านศึกฯ ส่วนแยกปราณบุรี จัดมินิคอนเสิรต์การกุศลหารายได้ช่วยเหลือสมาชิก
เมื่อวันที่ 4 ก.ค.66 ที่สำนักงานสมาคมทหารผ่านศึกกรุงเทพฯ (ส่วนแยกปราณบุรี) อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.อ.(พิเศษ) วราพันธุ์ สุดทำ ประธานสมาคมทหารผ่านศึกกรุงเทพฯ (ส่วนแยกปราณบุรี) พร้อมด้วย อส.ทพ.เอนก ทองกระจ่าง รองประธานฯ, พ.อ.(พิเศษ) สมเพชร ปาปะโข ที่ปรึกษากฎหมายสมาคมฯ และคณะกรรมสมาคมฯ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “มินิคอนเสิร์ตการกุศล รำวงย้อนยุค อ้อดโฟร์เอส” ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.66 เวลา 10.00-14.30 น. ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล อ.หัวหิน ท่ามกลางสมาชิกจำนวนมากร่วมรับฟัง
พ.อ.(พิเศษ) วราพันธุ์ สุดทำ กล่าวว่า จากที่ทางองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (อผศ.) กรุงเทพฯ ได้มีคำสั่งให้ทุกจังหวัดต้องมีสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดขึ้น ด้วยเหตุนี้ทางสมาชิกทหารผ่านศึกทั้ง อ.ปราณบุรี และ อ.หัวหิน รวมถึงทุกอำเภอได้เห็นถึงความสำคัญนี้ จึงได้ประชุมสมาชิกและจัดตั้งคณะกรรมและประธานสมาคมทหารผ่านศึกกรุงเทพมหานคร (ส่วนแยกปราณบุรี) ขึ้น เพื่อดูแลสมาชิกที่เจ็บป่วย, แก่ชรา ทุพลภาพ และเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้มีสมาชิกอยู่ประมาณ 100 คน พร้อมทั้งได้จัดกิจกรรม “มินิคอนเสิร์ตการกุศล รำวงย้อนยุค อ้อดโฟร์เอส” ขึ้น เพื่อหารายได้เป็นกองทุนช่วยเหลือสมาชิกตามที่กล่าวมาข้างต้น รวมถึงจัดหาคุรุภัณฑ์การแพทย์ช่วยเหลือครอบครัว ทหารผ่านศึกและส่วนหนึ่งเพื่อจะนำไปบริจาคช่วยเหลือหน่วยงานอื่นๆ ที่ขาดแคลนภายในจังหวัดประจวบฯ และจัดหาเครื่องแต่งกายให้กับกองเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึกใช้ในพิธีฌาปนกิจทหารผ่านศึกที่เสียชีวิตด้วย
โดยบัตรจำหน่ายมี 2 ราคา คือ ราคา 1,000 บาท (2 ที่นั่ง) และ ราคา 2,000 บาท (4 ที่นั่ง) พร้อมอาหารว่างบริการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่สมาชิกของสมาคมที่ออกไปประชาสัมพันธ์ หรือโทรสอบถามได้ที่ พันเอก(พิเศษ) วราพันธุ์ สุดทำ โทร 095-6942516 ประธานสมาคมทหารผ่านศึกฯ และ พันเอก(พิเศษ) สมเพชร ปาปะโข โทร.081-4963025 ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายสมาคมทหารผ่านศึกฯ.
นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป