20/09/2024

เชียงใหม่-ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ จัดงาน Central Luxury Home 2023 มหกรรมสินค้าสำหรับคนรักบ้าน

ปักหมุด Lifestyle Destination ที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส) มหกรรมสินค้าสำหรับคนรักบ้าน “Central Luxury Home 2023” ยกทัพไอเทมแต่งบ้านมาให้ชาวเชียงใหม่ได้เลือกชมและช้อปกันอย่างจุใจพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มาให้ชาวเชียงใหม่ได้เลือกชมและช้อปกันอย่างจุใจ

วันที่ 25 มิถุนายน 2566 ที่ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส) นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานมหกรรมของคนรักบ้าน “Central Luxury Home 2023” ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม 2566 ซึ่งเป็นที่สุดของงานมหกรรมของใช้ในบ้าน เครื่องครัว เครื่องใช้ และของตกแต่งบ้าน ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ได้จัดขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าและผู้ที่มีความชื่นชอบในการตกแต่งบ้าน รวมไปถึงสถานประกอบการ ที่พัก และโรงแรมต่างๆ ที่ต้องการสินค้าที่มีความพรีเมียมและเป็นเอกลักษณ์ นำไปใช้งานและให้บริการ

ทั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ ถือว่าเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่อยากจะเข้ามาสัมผัส โดยมีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และวัฒนธรรมที่สวยงาม รวมไปถึงโรงแรมที่พัก ร้านอาหารที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการ ดังนั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ จึงได้จัดงาน “Central Luxury Home” ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า รวมไปถึงกลุ่มโรงแรม และร้านอาหาร ที่ต้องการสินค้าของใช้ภายในบ้านที่เป็นแตกต่างกัน เอกลักษณ์ สะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของตนเองให้น่าค้นหา จนทำให้นักท่องเที่ยวอยากจะเข้ามาสัมผัสและใช้บริการ

ที่สุดของมหกรรมของใช้ในบ้าน เครื่องครัว เครื่องใช้ และของตกแต่งบ้าน จัดเต็มกับไอเทมแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยคัดสรรสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำมาเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้กว่า 100 แบรนด์ชั้นน อาทิ AKEMI, ALESSI, BOHEMIA, DUNLOPILLO, EXOTICA, LE CREUSET,LOCKNLOCK, LUZERNE, MEYER, NACHTMANN, OMAZZ, PASAYA, PERICO, RCR, RONA, ROYAL PORCELAIN, SANTAS, SCHOTT ZWIESEL, SEALY, TEFAL, TEMPTECH, ZEDERE, ZOJIRUSHI, ZWILLING และอีกมากมาย

สุดพิเศษ! วันอาทิตย์ที่ 25มิถุนายน 2566 ได้รับเกียรติจากร้านหุบเขาคนโฉด ซึ่งเป็นร้านอาหารเชฟเทเบิลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่ลูกค้าต้องบินตรงมาเพื่อรับประทานอาหารมื้อพิเศษนี้สักครั้งในชีวิต ได้มารังสรรค์เมนูพิเศษ ร่วมกับคุณปอ-อรรณพ แชมป์มาสเตอร์เชฟเซเลบริตี้ไทยแลนด์ ให้ทุกท่านได้ชมและชิมกันในวันนี้ด้วย โดยในงานนี้ได้รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับบ้านกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งสินค้าของใช้ภายในบ้าน เครื่องครัว ของตกแต่ง และเครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมทั้งโปรโมชั่นมากมายเพื่อให้ลูกค้าชาวเชียงใหม่ได้มาเลือกช้อป รวมถึงเป็นการสนับสนุนกลุ่มธุรกิจทางด้านการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ด้วยอีกด้วย

 

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป