19/09/2024

ปทุมธานี “ผู้การปทุมธานี”เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลปทุมธานี โปลิศคัพ ประจำปี 2566

ปทุมธานี “ผู้การปทุมธานี”เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลปทุมธานี โปลิศคัพ ประจำปี 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ สนามฟุตบอล ม.นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เมื่อเร็วๆนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลปทุมธานี โปลิศคัพ ประจำปี 2566 (ฟุตบอล 11 คน) ชิงถ้วยเกียรติยศ รางวัลชนะเลิศ ของ พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี โดยมี อธิการบดี รองอธิการบดี ม.นอร์ทกรุงเทพฯ รอง ผบก.ฯ ผกก.สภ.ในสังกัด และ กต.ตร.จว.ปทุมธานี เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ อีกทั้งในพิธีเปิดนอกจากมีการแข่งขันฟุตบอลแล้ว ยังมีขบวนพาเหรด

ซึ่งประกอบไปด้วย วงดุริยางค์ตำรวจ ข้าราชการตำรวจ การแสดงเชียร์ลีดดิ้ง จากวิทยาลัยสยามบริหารธุรกิจ และ เต้นโคฟเวอร์แดนซ์ จาก ม.นอร์ทกรุงเทพฯ และยังมีการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านของข้าราชการตำรวจอีกด้วยทั้งนี้จะเป็นการแข่งขันระหว่าง สภ.ในสังกัด จำนวน 14 สถานี และอีก 1 กองกำกับการ (กองกำกับการสืบสวน+ฝ่ายอำนวยการ) รวม 15 ทีม แบ่งเป็น 4 สาย โดยสนามที่ใช้ในการแข่งขันมีทั้งหมด 4 สนาม ได้แก่ สนามฟุตบอล ม.นอร์ทกรุงเทพฯ , ม.กรุงเทพฯ , ม.รังสิต , ม.ราชมงคลธัญบุรี

การจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นการกระชับมิตรและสร้างความสัมพันธ์ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพ ให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดพร้อมครอบครัวมีเวลามาออกกำลังเพื่อสุขภาพ และเพื่อความสามัคคีในหน่วยงาน การแข่งขันเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย. 66 ถึง วันที่ 8 ส.ค. 66 โดยจะมีนัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 8 ส.ค. 66 ณ สนามฟุตบอล ม.นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป