19/09/2024

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ “นำคณะ ปรึกษาฯมอบหมวกนิรภัยกันกระสุน ให้กับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ “นำคณะ ปรึกษาฯมอบหมวกนิรภัยกันกระสุน ให้กับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากกองกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ได้นำคณะประกอบด้วย ดร.อภินันท์ เหลืองพิพัฒน์สร รองประธานคณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด คุณนิทัศน์ วงศ์บุญนาค
ที่ปรึกษาฯ คุณบุญเสริม เม่งศิริ ที่ปรึกษาฯ คุณอาคม ทิมประเสริฐ ที่ปรึกษาฯ คุณปริฐสิรี พิชิตนิธิโชติกุล ที่ปรึกษาฯ และคุณภาวัช สุขอนันต์ ที่ปรึกษาฯ มอบหมวกนิรภัยกันกระสุน จำนวน 5 ใบ

โดยมีพันตำรวจเอกคมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้รับมอบ ส่วนบรรยากาศการมอบหมวกนิรภัยกันกระสุนเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเป็นกันเอง ต่อมาผู้สื่อได้สอบถาม ดร.สิทธิศักดิ์เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เป็นวันดีจึงได้นำคณะมามอบหมวกนิรภัยกันกระสุน จำนวน 5 ใบ ให้กับกองกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ผู้รับมอบพันตำรวจเอกคมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนจังหวัดนนทบุรี การที่ได้นำหมวกนิรภัยกันกระสุนมามอบให้ในครั้งนี้ ก็เพื่อไว้ให้เจ้าหน้าที่ได้นำ ออกไปปฏิบัติหน้าที่ ป้องกันอันตราย จากโจรผู้ร้ายที่จะเกิดขึ้นได้ ถ้ามีหมวกนิรภัยกันกระสุนใส่ป้องกันก็อาจจะเซฟอันตราย ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ออกไปปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัย

หลังจากมอบหมวกนิรภัยกันกระสุนให้กับกองกำกับการสืบสวนจังหวัดนนทบุรีเรียบร้อยแล้วจากนั้นได้พบปะพูดคุยกับผู้กำกับการสืบสวน แบบสนุกสนาน และเป็นกันเอง พร้อมมอบกระเช้าดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดีกับผู้กำกับการสืบสวนคนใหม่ ต่อมาได้ลงพื้นที่ดูห้องปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่จะทำการปรับปรุงทาสี และติดตั้งระบบแอร์ จากนั้นได้เข้ากราบหลวงพ่อโสธร ที่ประดิษฐานอยู่ด้านหน้าตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนเดินทางกลับ ด้านพันตำรวจเอกคมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี กล่าวเสริมว่า

ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ หรือ ดร.ประธานชาติ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด พร้อมคณะที่ปรึกษาฯที่ท่านได้เล็งเห็นความสำคัญในการออกไปปฏิบัติหน้าที่ของกองสืบสวน ได้นำหมวกนิรภัยกันกระสุน มามอบให้กับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และทางกองกับสืบสวนฯจะนำหมวกนิรภัยไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด สุดท้ายนี้กระผมไม่มีอะไรจะตอบแทน ก็ขอให้ทุกท่านที่มาร่วมมอบหมวกนิรภัยการกระสุนในครั้งนี้ขอให้ท่านเดินทางกลับ โดยสวัสดิภาพและปลอดภัย ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป