20/09/2024

ชลบุรี-จัดประชุมคณะกรรมการกองทุน เพื่อรายงานผลการดำเนินงานของกองทุนฯ พร้อมเตรียมเลือกตั้งคณะกรรมการชุดใหม่แทนชุดเก่าที่หมดวาระลง

ชลบุรี-จัดประชุมคณะกรรมการกองทุน เพื่อรายงานผลการดำเนินงานของกองทุนฯ พร้อมเตรียมเลือกตั้งคณะกรรมการชุดใหม่แทนชุดเก่าที่หมดวาระลง

(7 มิ.ย.66) ณ ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายศราวุธ บรอฮีมี ประธานคณะกรรมการกองทุนสวัสดิการชุมชนเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกองทุนฯ เพื่อรายงานผลการดำเนินงานของกองทุนสวัสดิการชุมชนเมืองพัทยา และเรื่องหมดวาระการดำรงตำแหน่งคณะกรรมการกองทุน โดยมีคณะกรรมการกองทุนฯ และประธานศูนย์กองทุนสวัสดิการชุมชนเมืองพัทยา เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียงกัน

นายศราวุธ ชี้แจงว่า ปัจจุบันกองทุนสวัสดิการชุมชนเมืองพัทยา มีสมาชิกที่มีทะเบียนราษฎร์อยู่ในเขตเมืองพัทยา จำนวน 3,000 กว่าคน มีเงินในบัญชีกองทุน จำนวน 11,787,328.41 บาท (สิบเอ็ดล้านเจ็ดแสนแปดหมื่นเจ็ดพันสามร้อยยี่สิบแปดบาทสี่สิบเอ็ดสตางค์) สำหรับสวัสดิการที่สมาชิกจะได้รับจากกองทุนฯ อาทิ คลอดบุตร จำนวนเงิน 500 บาทต่อคน, เจ็บป่วยหากนอนโรงพยาบาลจะได้รับสวัสดิการ จำนวน 1,000 บาทต่อครั้ง แต่ไม่เกิน 2,000 บาทต่อปี

กรณีสุขภาพดีไม่เจ็บป่วยทุกรอบ 5 ปี จะได้รับงดเว้นเงินฝากสัจจะเป็นเวลา 1 ปี และหากเมื่อเสียชีวิตจะได้รับเงินสงเคราะห์ครอบครัวผู้เสียชีวิตตามอายุการเป็นสมาชิก รวมไปถึงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดงานศพเพื่อช่วยเหลือครอบครัวสมาชิกที่เสียชีวิต เป็นต้น

จากนั้นได้หารือเกี่ยวกับการเลือกตั้งคณะกรรมการกองทุนฯ แทนคณะกรรมการชุดเก่าที่หมดวาระลง ทั้งนี้จะได้มีการประชุมหารือถึงวัน เวลา ในการเลือกตั้งในโอกาสต่อไป

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป