20/09/2024

ตำรวจพัทยา สนธิกำลังลุยตรวจคาราโอเกะหรู ป้องปรามต่างชาติผิดกฎหมาย

ตำรวจพัทยา สนธิกำลังลุยตรวจคาราโอเกะหรู ป้องปรามต่างชาติผิดกฎหมาย

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 2 มิ.ย.66 พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลัง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว กว่า 50 นาย ลงตรวจสอบสถานบันเทิงภายในพื้นที่เมืองพัทยา โดยเน้นในสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ เพื่อป้องกันการ กระทำผิดทุกรูปแบบ


โดยนำกำลังเข้าตรวจสอบร้านทูมอโรว์ แลนด์ คลับ ต้้งอยู่ใกล้ถนนเส้นพัทยาสายสาม เปิดในลักษณะเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ ภายในห้องคาราโอเกะหรูจำนวนหลายห้อง พบมีลูกค้าเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน อยู่ 1 ห้อง เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวขอตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย ตรวจเอกสารประจำตัวบุคคล และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ทั้งนักท่องเที่ยวและพนักงาน ซึ่งไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และสารเสพติดแต่อย่างใด


พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า ในการลงพื้นที่ตรวจสอบในครั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องปรามการกระทำผิด ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ ให้ผู้ประกอบการ ช่วยเป็นหูเป็นตาสอดส่อง หากพบผู้ต้องสงสัย หรือกระทำผิดให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียง เข้าตรวจได้ทันที


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป